Những dấu hiệu nhận biết nam giới bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý gây cản trở cho quan hệ vợ chồng , đặc biệt còn là ảnh hưởng về tâm lý, và còn là nhiều nguyên nhân của tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Dấu hiệu nhận biết nam giới bị yếu sinh lý


Rối loạn cương dương: là một chứng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Rối loạn cương dương ( liệt dương ) không có gì lạ hoặc đặc biệt thể hiện "cậu nhỏ" bị mềm sớm trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của "cậu nhỏ" không năng cú tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.

Rối loạn xuất tinh: con trai khi hưng phấn cao độ nhưng chẳng thể xuất tinh thường nhật đây chính là thể hiện của hiện tượng suy giảm công năng sinh lí , thậm chí có xác xuất dẫn đến không xuất tinh. Ham muốn , cương cứng , giao hợp , khoái cảm , xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của con trai. Rối loạn xuất tinh có xác xuất gây ra xuất tinh sớm , không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Suy giảm chức năng sinh lý: Cảm giác ham muốn giảm hoặc mất dần , có xác xuất do các nhân tố thất thường như: nhân tố tinh thần bạc nhược , chấn thương về tâm lý , stress.. cũng là nhân tố tác động đến sinh lí tình dục.

Đau nhức khi quan hệ : là hiện tượng thường gặp của suy giảm công năng sex , con trai có cảm giác đau nhức khi cương cứng , do bị kích thích lên quy đầu dương vật , bao quy đầu , đau khi xuất tinh , tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

Artikel Terkait

Những dấu hiệu nhận biết nam giới bị yếu sinh lý
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email