Maxdura - thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới

Trong cuộc sống hiện đại,nam giới chịu nhiều áp lực: làm việc,chế độ ăn ngủ nghỉ không hợp lý, những thói quen không tốt như dùng rượu bia quá nhiều, hút thuốc lá,...cũng dễ gây ra sự suy giảm về sức khỏe, mất cân bằng nội tiết, suy giảm chức năng sinh lý.điều đó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình.



MaxDura - nguồn gốc thảo dược được chiết xuất 100%  từ các loài thảo dược tự nhiên.    

  • Kích thích cơ thể tăng tiết hocmon giới tính nam một cách an toàn.    
  • Tăng cường chức năng sinh lý,Trị yếu sinh lý.rối loạn cương dương.  
  • Tăng cường thể lực nam giới.

Thành phần cấu tạo của maxdura 
1/ Bạch tật lê : 

Bạch tật lê là loại thực vật có hoa thuộc họ Tật lê sống ở vùng nam á, nam âu, châu phi và australia. Có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết hóc môn sinh lý và cải thiện những biểu hiện của tình trạng rối loạn chức năng cương, bồi bổ nguyên khí, tăng cường chứa năng sinh lý. 



2/ Paullinia Cupana : 

 Paullinia Cupana là loài thực vật có hoa quả trong họ Bồ hòn, chiết xuất từ hạt Paullinia Cupana là 1 hoạt chất kích thích với hoạt động sinh nhiệt, cải thiện sự thức tỉnh về tinh thần, tình trạng mệt mỏi, tăng cường khả năng chịu đựng cùng sự dẻo dai về thể chất.
  


3/  Dâm dương hoắc : 
  
Dâm dương hoắc: là 1 chi thực vật thuộc họ Hoàng Mộc có nhiều ở châu á, châu âu. Chiết xuất từ lá có tác dụng làm tăng khả năng ham muốn và hoạt động tình dục, hạn chế xuất tinh sớm, cải thiện khả năng sản xuất tinh trùng.  



4/ Nhân sâm :  

 Chiết xuất từ rễ nhân sâm có tác dụng lên hệ thần kinh trung ương và những mô của các tuyến sinh dục, hoạt chất Ginsenoside trong nhân sâm hỗ trợ cho sự cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.  

5/ Bạch quả : 

Chiết xuất từ lá bạch quả có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu lưu thông đến hầu hết các mô và cơ quan, nó chống lại sự phá hủy tế bào do quá trình oxy hóa từ các gốc tự do. Điều trị rối loạn chức năng cương và chóng mặt.  

Với 5 thành phần cơ bản trên  thuốc tăng cường sinh lý Maxdura sẽ là chìa khóa duy trì phong độ và thể hiện bản lĩnh đàn ông của quý ông. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ hạnh phúc gia đình.
Là nam giới 18-78 tuổi có dấu hiệu sau : mãn dục, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, mau mệt mỏi, chóng mặt. Nam giới cần tăng cường sinh lực trong các hoạt động thể thao, làm việc trí óc, căng thẳng, suy nhược cơ thể ...  



Tư vấn Nữ : 0978.891 122 ( Ms Nhi) Tư vấn  Nam :0932.639.350 ( Mr Tiến)
  • Quy cách đóng gói:  1 vĩ 10 viên; 3 vĩ/ hộp  
  • Liều dùng : 1 - 2 viên/ ngày dùng trước khi ăn 1 tiếng.
  • Bảo đảm hiệu quả sau khi dùng 1 hộp.


Artikel Terkait

Maxdura - thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email